Áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, tùy từng loại sản phẩm bảo hành theo thời gian khác nhau và có thêm gói bh dài cho các sản phẩm cao cấp tùy nhu cầu khách hàng
Việc bảo hành sản phẩm là điều không mong muốn cho quý khách đến việc trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ bảo hành một cách tốt nhất và nhanh nhất để đáp ứng quyền lợi của khách hàng, để cho Quý khách hàng có sự trải nghiệm các thiết bị của hãng Xiaomi một cách trọn vẹn nhất. Xin cảm ơn!
Liên hệ ngày với chúng tôi qua hotline 0989324969 để được bảo hành trong vòng 7 ngày đầu tiên từ khi mua Sản phẩm. Sau 7 ngày kể từ khi mua hàng khách hàng sẽ không được bảo hành theo hình thức đổi trả.
Chú ý Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý Khách phải giữ lại hộp ,linh phụ kiện kèm theo của sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành.
Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức giá thấp nhất.
2. Điều kiện bảo hành
Bảo hành trong 7 ngày đầu
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.
– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).
– Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo… (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp)
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn ,hình ảnh mua hàng...
Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành
– Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.
– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành
– Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành và phiếu mua hàng . Đối với các sản phẩm có IMEI, bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy.
Không nhận bảo hành
– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.
– Khách hàng tự ý Update hoặc chỉnh sửa về mặt phần mềm, firmware dẫn đến hư hỏng.
– Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu hoặc hình ảnh phiếu mua hàng (với những sản phẩm không có IMEI)
– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy
– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét, nóng chảy hoặc ảnh hưởng từ hóa chất.
– Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn, nóng ẩm v..v..).
–Không bảo hành tất cả các linh kiệm theo máy
– Sản phẩm không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.
– Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (tùy sản phẩm)
– Màn hình vi tính có > 3 điểm chết hoặc 1 điểm sáng
=> Các trường hợp không nhận bảo hành, nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu, sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí.
3. Hình thức bảo hành
Bảo hành trong 7 ngày đầu:
– Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
– Đối với các sản phẩm đặc biệt : Không bảo hành, không đổi trả.
Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành
– Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi do nhà sản xuất .các sản phẩm cần vận chuyển đến nơi bảo hành thì khách hàng chịu chi phí vận chuyển.
–Phát hiện ra lỗi do người sử dụng gây ra sẽ hỗ trợ sửa chữa có tính phí
– Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng
Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x (6 – Số tháng sử dụng)/6
Ví dụ: Giá máy hút bụi 1,2 triệu, sử dụng 5 tháng => Tiền hỗ trợ = 1.200.000 x (6-5)/6 = 200.000